Atalanta vs Arsenal (02h00, 20/09): 2 bàn; Thuốc thử liều cao

17:00 Thứ tư 18/09/2024

Sau khi vào đến tứ kết Champions League mùa giải trước, Arsenal sẽ trở lại giải đấu này vào rạng sáng thứ 6, khi họ gặp Atalanta tại Bergamo.

Thời gian & địa điểm

Sân: Atleti Azzurri d'Italia

Thời gian: 02h00 ngày 20/9

Phong độ

Sự nổi lên của Atalanta như một ứng cử viên vô địch cúp châu Âu dưới thời Gian Piero Gasperini là một trong những câu chuyện hấp dẫn nhất của bóng đá Italia trong những năm gần đây. Chiến thắng 3-0 trước Bayer Leverkusen tại Dublin đã mang về cho câu lạc bộ chiếc cúp châu Âu đầu tiên trong lịch sử.

Tuy nhiên, mùa giải này, Atalanta có khởi đầu không ổn ở Serie A, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 4 trận. Tuy nhiên, Atalanta vẫn là một đối thủ khó lường, đặc biệt là ở châu Âu, nơi Gasperini có rất giỏi đối đầu với các đội bóng mạnh và Arsenal sẽ thuốc thử đầu tiên cho Atalanta ở Champions League mùa này.

10 trận gần nhất, Atalanta thắng 3 hòa 1 thua 6. Tỷ lệ thắng kèo châu Á là 30%, tỷ lệ tài là 80%

Cuối tuần qua, Atalanta có chiến thắng 3-2 trước Fiorentina. Trước đó, Atalanta đã bị Inter Milan đè bẹp 4 bàn không gỡ. Họ nhận một trận thua khác trên sân Torino và thua Real Madrid ở Siêu cúp châu Âu. Trận đấu ấn tượng nhất của Atalanta đến từ giữa tháng 8 khi thầy trò Gasperini đánh bại Lecce với tỷ số 4-0.

Đối với Arsenal, họ cũng muốn tạo một dấu ấn nào đó tại Champions League, khi thành tích cao nhất của Pháo thủ chỉ là vào đến trận Chung kết.

Mùa giải trước, Arsenal đã bị loại ở vòng tứ kết bởi Bayern Munich sau thất bại chung cuộc 3-2. Ở trận lượt về, đoàn quân của Arteta đã để thua 1-0 tại Allianz Arena, với màn trình diễn không như mong đợi. Lần này, câu lạc bộ Bắc London muốn tiến xa hơn nữa, đặc biệt là khi họ chưa lọt vào bán kết Champions League kể từ mùa giải 2008/09.

10 trận gần nhất, Arsenal thắng 7 hòa 2 thua 1. Tỷ lệ thắng kèo châu Á là 60%, tỷ lệ tài là 10%.

Tại Premier League, Arsenal đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 4 trận. Pháo thủ đã giành được một thắng lợi quan trọng hồi cuối tuần khi họ đánh bại đối thủ truyền kiếp Tottenham Hotspur ngay trên sân khách. Trước đó, Arsenal đã đánh bại cả cả Aston Villa và Wolverhampton Wanderers. Họ chỉ bị Brighton cầm hòa trong thế thiếu người.

Lực lượng

Atalanta

Giorgio Scalvini và Gianluca Scamacca đều vắng mặt dài hạn vì chấn thương ACL.

Arsenal

Martin Odegaard và Oleksandr Zinchenko sẽ vắng mặt vì chấn thương. Saka đã rời sân trong những phút cuối trận gặp Tottetnham nhưng đó chỉ là chấn thương nhẹ.

Đội hình dự kiến

Atalanta (3-4-2-1): Carnesecchi; Djimsiti, Hien, Kolasinac; Bellanova, Ederson, De Roon, Ruggeri; De Ketelaere, Lookman; Retegui.

Arsenal (4-3-3): Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Rice, Jorginho, Partey; Saka, Trossard, Martinelli.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Thành tích sân khách của Arsenal tại châu Âu gần đây khá tệ, khi Pháo thủ chỉ thắng một trong 5 trận gần nhất, bao gồm các trận thua trước Lens (2-1) và Porto (1-0) và trận hòa 1-1 với PSV. Ngược lại, Atalanta chỉ thua một trận ở đấu trường châu Âu mùa trước. Với việc Arsenal vẫn không có tiền vệ kiến ​​thiết Martin Odegaard, họ sẽ khó có thể giành được 3 điểm trên đất khách.

Dự đoán tỷ số: Atalanta 1-1 Arsenal

Ngoạ Long | 17:00 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục