Atalanta thể hiện ra sao kể từ khi để thua Man Utd?

11:54 Thứ hai 01/11/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd tiến vào trận lượt về tại Champions League với Atalanta với sự lạc quan, sau chiến thắng trước Tottenham.

Nếu giành 3 điểm trong chuyến đi đến Ý, Man Utd sẽ tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng F, khi vòng bảng Champions League chỉ còn 2 loạt trận nữa là kết thúc.

How did Atalanta fare ahead of Champions League clash against United? - Bóng Đá

 Tấn công vẫn là điểm mạnh của Atalanta.

Atalanta đã chơi nhiều hơn Quỷ đỏ 1 trận kể từ trận thua đau đớn 2-3 trên sân Old Trafford cách đây chỉ 11 ngày. Đội bóng của Gian Piero Gasperini đã thắng một và hòa hai kể từ khi Cristiano Ronaldo ấn định thắng lợi cho Man Utd tại Nhà hát của những giấc mơ.

Atalanta hòa 1-1 trên sân nhà trước Udinese trước khi làm khách của Sampdoria và thắng 3-1. Hôm qua, họ đã hòa 2-2 trên sân nhà trước Lazio nhờ bàn gỡ ở phút cuối của Marten de Roon. Tương tự như đội bóng của Solskjaer, Atalanta đã gặp khó khăn trong phòng ngự và chỉ có được hai trận giữ sạch lưới ở Serie A.

Mùa này, đại diện nước Ý cho thấy họ thi đấu sân khách tốt hơn rất nhiều so với sân nhà. Khi xa nhà, họ bất bại ở giải quốc nội với bốn chiến thắng và một trận hòa - trước nhà vô địch mùa trước Inter Milan - sau năm trận. Nhưng tại sân vận động Gewiss, đội bóng của HLV Gasperini chỉ thắng một, hòa ba và để thua hai lần. Atalanta hiện xếp thứ 5 Serie A với 19 điểm sau 11 trận.

Tiếp Man Utd, Atalanta có khả năng sẽ triển khai lại đội hình 3-4-3 của họ, trong khi Solskjaer có thể tiếp tục với đội hình 3-5-2 đã phát huy hiệu quả trước Tottenham.

Solskjaer phát biểu về Sir Alex: 

 
Minh Tuấn | 10:56 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục