Aston Villa xác định mục tiêu thay thế Douglas Luiz

19:13 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Neil Moxley, không loại trừ khả năng ngôi sao người Brazil sẽ rời Villa vào tháng Giêng.

Dưới sự dẫn dắt của Unai Emery, Aston Villa đang có màn khởi đầu ấn tượng tại Premier League. Sau 13 vòng đấu, họ giành được 28 điểm và chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm.

Bên cạnh yếu tố chiến thuật, một trong những cái tên quan trọng giúp Villa thăng hoa mùa này phải kể đến Douglas Luiz. Cầu thủ người Brazil không chỉ đảm nhận vai trò phòng ngự mà còn đóng góp tích cực vào lối chơi chung.

Aston Villa could move for £45 million PL ace to replace key star - Bóng Đá

 Luiz đóng vai trò quan trọng tại Villa. 

Luiz đá chính trong mọi trận đấu của Villa và đã có cho mình 5 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Tuy nhiên tương lai ngôi sao 25 tuổi vẫn chưa rõ ràng, trong bối cảnh anh đang nhận về sự quan tâm từ phía Arsenal cũng như Man City.

Trước lời đề nghị của hai CLB lớn, không loại trừ khả năng Luiz sẽ ra đi vào tháng Giêng. Vì vậy, Villa sẽ cần phải tìm kiếm phương án thay thế kịp thời.

Theo nhà báo Neil Moxley, trong trường hợp ngôi sao 27 tuổi ra đi, Aston Villa sẽ xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Kalvin Phillips - cầu thủ hiện đang tìm đường rời khỏi Etihad sau quãng thời gian dài bị thất sủng. 

Trường Sơn | 18:43 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục