Aston Villa tăng lương để giữ Benteke

15:32 Thứ năm 02/05/2013

Màn trình diễn chói sáng của Christian Benteke thời gian qua khiến anh trở thành mục tiêu săn đón của nhiều CLB. Điều này khiến Aston Villa gặp nhiều khó khăn trong việc giữ chân tiền đạo 22 tuổi.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Benteke vẫn chưa có quyết định về tương lai của mình

Benteke hiện đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premier League khi có 18 pha lập công. Anh là nhân tố quan trọng hàng đầu trong cuộc chiến trụ hạng của Aston Villa. Việc lập hat-trick trong trận gặp Sunderland vừa qua, một lần nữa khẳng định cái duyên của tiền đạo mang áo số 20. Sự bùng bổ này khiến Tottenham và Arsenal không thể kìm lòng. Hai đội bóng của London liên tục đưa ra những lời mời hấp dẫn với chân sút người Bỉ.

Trước những động thái trên, BLĐ đội chủ sân Villa Park đã lên kế hoạch tăng gấp đôi tiền lương cho Benteke. Theo đó, nếu đống ý ở lại Aston Villa, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ được nhận mức lương 2 triệu bảng/năm. HLV Paul Lambert nói: “Tất cả đều biết tầm quan trọng của Benteke. Tôi đã đề nghị với Chủ tịch Randy Lerner tăng lương cho cậu ấy. Rất may đề xuất này đã được chấp thuận”.

Tuy nhiên, người đại diện của Benteke cho biết, thân chủ của mình vẫn đang cân nhắc trước khi đi ra quyết định cuối cùng.
Phi Mặc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục