Aston Villa sắp cứu vớt Ashley Cole

10:24 Thứ năm 17/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo Daily Mail cho biết HLV Remi Garde của Aston Villa đã bay tới Mỹ để bàn bạc với chủ sở hữu Randy Lerner của đội bóng về kế hoạch giải cứu CLB.

Ashley Cole nằm trong tầm ngắm của AS Roma. Ảnh: Internet.

Theo đó, HLV Remi Garde muốn ban lãnh đạo chi tiền để tăng cường lực lượng. Lúc này, chỉ có mang về sân Villa Park những bản hợp đồng mới thì Aston Villa còn hy vọng trụ hạng. Đội bóng đang xếp chót bảng khi chỉ bỏ túi vỏn vẹn 6 điểm. Lúc này, HLV Remi Garde muốn chiêu mộ hậu vệ trái Ashley Cole của AS Roma. Ngoài ra, ông cũng cần thêm tiền đạo và cầu thủ chạy cánh.

Nếu nghiêm túc, khả năng thành công của Villa trong vụ Ashley Cole là rất lớn. Lý do vì cựu sao Chelsea mùa này không được trọng dụng tại AS Roma. Chính vì vậy, đội bóng hoàn toàn có quyền tin tưởng sẽ thành công với phi vụ này. Nhưng theo phân tích của giới chuyên môn, cái khó với Aston Villa nằm ở tư duy chuyển nhượng đội bóng. Trước đến nay, Villa có xu hướng đầu tư cho những tài năng trẻ rồi sau đó đem bán để thu lãi. Điều này ngăn không cho họ mua những cái tên đã luống tuổi hoặc qua thời đỉnh cao.

Ngặt nỗi, mục tiêu Ashley Cole toàn nằm trong số hai điều kiện tối kỵ của Villa.

Thiên Yết | 10:00 17/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục