Aston Villa đặt giá 15 triệu euro cho sao Barcelona

18:10 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Caughtoffside chia sẻ Aston Villa đang dành sự quan tâm cho ngôi sao của Barcelona.

Aston Villa đã chứng minh được khả năng của mình trong mùa giải này khi đánh bại gã khổng lồ Bundesliga, Bayern Munich tại Champions League. Unai Emery cũng đã bày tỏ ý định của mình về những gì ông mong đợi từ ban lãnh đạo.

Không ngạc nhiên nếu giới chủ tiếp tục chi tiền để giúp Villa cải tiến đội hình. Họ đang cùng dẫn đầu bảng xếp hạng Champions League và đứng thứ tư tại Premier League nên sẽ cần phải mua lẫn bán thật tốt trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Một cầu thủ mà họ dường như đã gửi lời đề nghị là Ferran Torres của Barca, mặc dù theo Fichajes, trích dẫn từ Caughtoffside, CLB xứ xương mù còn thiếu 10 triệu euro so với mức giá yêu cầu. Villa sẵn sàng trả 15 triệu euro trong khi gã khổng lồ xứ Catalan muốn 25 triệu euro.

Villa quan tâm Torres.

Torres chỉ ghi được 26 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ khi anh ký hợp đồng với câu lạc bộ trước khi bắt đầu mùa giải 2021/22. Anh đã được trao nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân dưới thời nhiều HLV khác nhau, nhưng trong tổng cộng 123 trận đã chơi cho Barca, anh hiếm khi tỏa sáng.

Đây thực sự là sự sa sút của một cầu thủ từng khiến Barcelona tốn 55 triệu euro. Do đó, Torres nhiều khả năng cân nhắc ý tưởng quay lại Premier League thi đấu. Ngôi sao Tây Ban Nha từng đầu quân cho Manchester City trong quá khứ.

Lữ Hoàng Phong | 18:10 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục