Aston Villa cân nhắc đẩy Moussa Diaby sang Ả rập

07:11 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Gianluigi Longari, Moussa Diaby đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Al-Ittihad.

Chuyển sang khoác áo Aston Villa ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với giá 48 triệu bảng, Moussa Diaby đã nhanh chóng thể hiện được khả năng và trở thành mũi tấn công đáng sợ bên cánh phải của đội chủ sân Villa Park và kết hợp ăn ý với Ollie Watkins.

Moussa Diaby gây ấn tượng trong năm đầu ở Aston Villa.

Sau 54 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân chạy cánh người Pháp đóng góp 9 bàn thắng và 10 đường kiến tạo. Dẫu vậy, tương lai của anh tại đội bóng này lại bất ngờ trở nên khó đoán khi huấn luyện viên Unai Emery sẵn sàng để trụ cột rời đi.

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluigi Longari, Moussa Diaby đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Al-Ittihad, đội bóng đang chơi ở Saudi Pro League. Anh sẵn sàng chuyển sang Trung Đông chơi bóng vào mùa giải tới.

Moussa Diaby bật đèn xanh tới Al-Ittihad.

Trong bối cảnh muốn tăng cường lực lượng, Al-Ittihad sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Moussa Diaby. Nếu quyết định để anh rời đi, Aston Villa sẽ sớm phải tìm người thay thế cầu thủ người Pháp.

Trần Huy Trưởng | 07:11 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục