Assan Ouedraogo: Cầu thủ giống Pogba Liverpool đang theo đuổi

11:46 Thứ bảy 01/06/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool có thể chiêu mộ Assan Ouedraogo của Schalke vào mùa hè này. Cầu thủ 18 tuổi được dự đoán sẽ có một tương lai tươi sáng.

Liverpool là một trong số các câu lạc bộ được cho là đang cân nhắc việc chiêu mộ Assan Ouedraogo của Schalke vào mùa hè này. Cầu thủ 18 tuổi là một trong những tài năng trẻ triển vọng sáng giá nhất của bóng đá Đức hiện tại.

Lữ đoàn đỏ có thể sẽ có một mùa hè bận rộn sau khi Arne Slot đến, khi chiến lược gia người Hà Lan chính thức bắt đầu hợp đồng với tư cách huấn luyện viên trưởng đầu tháng này. Ông sẽ không có toàn quyền kiểm soát việc chuyển nhượng nhưng sẽ hợp tác chặt chẽ với giám đốc thể thao Richard Hughes để xác định các mục tiêu. Và một trong số đó có thể là tiền vệ Ouedraogo, người đã có màn trình diễn nổi bật cho Schalke sau khi đội này xuống hạng hai ở Đức.

Ngôi sao trẻ đang được nhiều đội bóng để mắt.

Không có gì đáng ngạc nhiên, Liverpool không phải là đội duy nhất theo dõi cầu thủ tuổi teen, các đội trên khắp châu Âu cũng quan tâm đến anh. Ngôi sao trẻ có thể sẽ phải đưa ra một quyết định lớn khi nhiều câu lạc bộ có đủ khả năng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh .

Ouedraogo đã trải qua các cấp độ trẻ ở Schalke trước khi ra mắt đội 1 vào đầu mùa giải 2023/2024. Schalke bị xuống hạng khỏi Bundesliga vào năm 2023 và buộc phải thực hiện một loạt vụ mua bán vào mùa hè. Điều đó mở đường cho Oueadrogo gây ấn tượng ở giai đoạn mùa hè và anh được đá chính ngay trong ngày khai mạc mùa giải. Anh không làm mọi người thất vọng khi ghi bàn trong trận thua 2-5 của đội bóng trước Hamburg, trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Schalke.

Tuy nhiên, chấn thương dây chằng mắt cá chân đã cản trở sự tiến bộ của Oueadrogo và anh đã phải nghỉ thi đấu 4 tháng trước khi lấy lại đủ thể lực cho trận đấu. Anh vẫn kết thúc mùa giải với phong độ cao, ghi 2 bàn trong 4 trận cuối cùng của mùa giải và được đá chính thường xuyên trong đội hình U17 Đức.

Ouedraogo chủ yếu chơi như một tiền vệ box-to-box và đã có chiều cao ấn tượng 1m92. Vóc dáng của anh đã có những điểm tương đồng với Paul Pogba, trong khi cũng có những so sánh với cựu cầu thủ Chelsea Michael Essien.

Ouedraogo được cho muốn đến Bayern.

Ouedraogo đã nổi lên như một mục tiêu của nhiều câu lạc bộ trong mùa hè này sau khi điều khoản giải phóng của anh xuất hiện. Goal đưa tin vào tháng 11 năm 2023 rằng anh có điều khoản mua trị giá chỉ 17 triệu bảng, có thể được kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Liverpool là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến tiền vệ tuổi teen này cùng với Manchester United, Arsenal, Barcelona, ​​​​Real Madrid và Newcastle.

Tuy nhiên, Bayern Munich được cho là đang ở vị trí dẫn đầu cho thương vụ này. Nhà báo Florian Pletternberg của Sky Sport khẳng định Liverpool cũng nằm trong danh sách nhưng cầu thủ trẻ muốn chuyển đến Bayern, đội sau đó sẽ cho Schalke mượn anh trong mùa giải tới. Theo Caught Offside, điều khoản giải phóng của Ouedraogo thấp hơn nhiều đối với các câu lạc bộ Bundesliga, mặc dù nó phải được kích hoạt trước ngày 15 tháng Sáu.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục