Ashley Young hy vọng tiếp tục chơi ăn ý với Andy Carroll trên hàng công tuyển Anh

10:08 Chủ nhật 27/05/2012

Người hùng vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp tuyển Anh có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Roy Hodgson, Ashley Young, cho biết anh muốn tiếp tục cùng với Andy Carroll làm thành cặp đối tác ăn ý trên hàng công của Tam Sư tại EURO sắp tới.

Cầu thủ chạy cánh của Manchester United đang có nhiều cơ hội chiếm lấy một vị trí chắc chắn trong đội hình của HLV Roy Hodgson sau khi có màn độc diễn trước hàng phòng ngự của Na Uy và ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Anh đánh bại đối thủ.

Trong trận đấu vừa rồi, tiền vệ này đã cho thấy khả năng phối hợp khá ăn ý với tiền đạo cao kều đang thuộc biên chế của Liverpool, Andy Carroll. Đây có thể là một phương án mà tuyển Anh tính đến nhằm thay thế cho sự vắng mặt của chân sút chủ lực Wayne Rooney vì án treo giò 2 trận. Nhất là khi hai đối thủ đầu tiên của tuyển Anh là những đội bóng sừng sỏ như Pháp và Thụy Điển.

Ashley Young sẽ cùng Andy Carroll giúp tuyển Anh vượt qua vòng bảng. Ảnh: Internet.

Young nói với phóng viên: "Tôi nghĩ mình đã làm tốt. Tôi đã ghi một bàn thắng đẹp. Đây quả thực là một trận đấu khó khăn nhưng tất cả cũng là để chuẩn bị cho EURO. Thật tốt khi đội tuyển đã giành chiến thắng".

Cầu thủ mang áo số 10 của tuyển Anh nói tiếp: "Tôi cho rằng mọi thứ đang rất tốt đẹp giữa tôi và Andy Carroll. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau như một cặp đối tác trong suốt các buổi luyện tập và đã có những pha phối hợp ăn ý giữa tôi và anh ấy với nhau".

Chắc chắn HLV Roy Hodgson đang rất mong khả năng chơi bóng ăn ý giữa Young và Andy Carroll sẽ giúp tuyển Anh có thể vượt qua vòng bảng và có thêm những phương án tấn công để lựa chọn khi đối đầu với những đối thủ mạnh về sau.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục