Ashley Cole vẫn xuất sắc hơn Baines

23:03 Thứ tư 09/10/2013

Dù là bạn thân của Leighton Baines, Phil Jagielka vẫn phải công nhận Ashley Cole là hậu vệ trái số 1 của tuyển Anh.

 
Leighton Baines là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League, bên cạnh Ashley Cole và Patrice Evra. Tuy nhiên, nếu như Cole và Evra đã sa sút không ít vì tuổi tác thì hậu vệ của Everton lại đang ở thời kì đỉnh cao phong độ. Ngoài khả năng phòng thủ ấn tượng, Baines lên tấn công rất hiệu quả với các đường chuyền chuẩn xác cùng các pha sút phạt hay dứt điểm uy lực.

"Việc giành suất chính thức trong đội hình thực sự khó khăn," Jagielka thừa nhận trên Daily Star. "Liệu bạn có thể nhận 1 vị trí và giữ nó lâu dài mãi được hay không?"

"Ashley Cole đã vươn đến đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu thế giới, thật khó để anh ấy mất đi vị trí của mình."
 
"Baines là một trong những người bạn thân nhất của tôi tại Everton. Nhưng không may cho anh ấy khi Ashley Cole vẫn đang làm rất tốt, đặc biệt trong màu áo tuyển Anh."

"Thật tiếc cho Banies bởi tại Everton, anh ấy là người thực hiện các cú sút phạt và penalty. Ngoài ra, anh ấy còn là 1 nguồn cung cấp bóng tuyệt vời."

Có lẽ, việc Baines nên làm lúc này là chuyển đến thi đấu cho một đội bóng đẳng cấp hơn để tiếp tục khẳng định mình. Mùa hè qua, Baines được Man United theo đuổi nhưng vẫn ở lại Goodison Park khi BLĐ Everton quyết giữ anh ở lại.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục