Ashley Cole và mục tiêu M.U phủ nhận đồng tính

12:33 Thứ bảy 08/03/2014

Ngôi sao Chelsea, Ashley Cole và cầu thủ đang được Man Utd theo đuổi Luke Shaw đã một mực khẳng định họ không phải tuyển thủ Anh đầu tiên bị gay.

Ngày hôm qua, một số tờ báo lá cải xứ Sương mù tung tin đã phát hiện ra cầu thủ đầu tiên bị đồng tính của ĐT Anh. Nghi ngờ tập trung vào hai hậu vệ trái của Tam sư là Ashley Cole và Luke Shaw.

Năm 2006, Ashley Cole (áo trắng) từng bị nghi là dân gay

Ngay lập tức, hai cầu thủ trên đã lên Twitter cá nhân để khẳng định họ là những người đàn ông đích thực. Ashley Cole viết: "Xin lỗi đã làm mọi người thất vọng nhưng tôi không phải là gay. Trong khi Luke Shaw khẳng định: "Đó không phải là tôi. Đây hoàn toàn là những tin đồn vô căn cứ".

Ashley Cole và Luke Shaw phủ nhận đồng tính trên Twitter

Còn nhớ, năm 2006, hai tờ The World và The Sun từng bóng gió cho rằng Ashley Cole là dân “xăng pha nhớt”. Hai tờ báo trên viết “Anh (ám chỉ Cole) cùng một cầu thủ khác của Tam sư thường xuyên liên lạc với bọn gay bằng di động, và tán gẫu những chuyện bậy bạ. Họ thường xuyên lên diễn đàn hoặc chatroom để làm những chuyện động trời".

Ngay lập tức, hậu vệ Chelsea đã nổi cơn thịnh nộ và quyết tâm kiện hai tờ báo trên vì đã làm tổn hại đến danh dự của mình.

Cả Ashley Cole và Luke Shaw đều có mặt trong đội hình ĐT Anh đá trận giao hữu với Đan Mạch hồi giữa tuần. Với màn trình diễn ấn tượng của Luke Shaw ở hiệp hai, vị trí hậu vệ trái Tam sư của Cole đang bị đe dọa.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục