Ashley Cole và chuyện tình “fastfood”

13:43 Thứ ba 14/05/2013

Cheryl đã tìm được tình mới. Chả còn mối quan hệ nào trói buộc, Ashley Cole bây giờ thỏa sức chạy theo những cuộc vui tình trường.

1. Mạng xã hội bây giờ đang trở thành phương tiện chính để Ashley Cole tìm gái. Cách đây 3 tháng, Cole làm quen với người đẹp lưỡng giới Anna Kelle vốn là ngôi sao trên chương trình The Valleys của MTV, qua Twitter.

Cole qua lại với nhiều cô gái sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cheryl

Chán chê cô nàng này, Cole lên Instagram tìm kiếm thú vui khác và bắt gặp Eglantine-Flore Aguilar. “Tôi không xem bóng đá Anh. Tôi chỉ biết Cole nhờ là fan của Cheryl. Tôi yêu âm nhạc của cô ấy. Tôi đã gửi tin nhắn cho Cole và vô cùng ngạc nhiên khi anh ta đáp lại trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ”.

Cole tỏ ra thích thú khi nhìn ảnh của Aguilar. Biết được mong muốn của nhân viên trang điểm người Pháp là tới thăm căn nhà mà anh từng sống với thần tượng Cherry, Cole đã lập tức đồng ý và chi tiền mua vé máy bay cho Aguilar.

Tuy vậy, chưa gặp Cole nhưng Aguilar đã khá buồn vì hậu vệ nổi tiếng chỉ mua cho cô vé hạng phổ thông chứ không phải thương gia. Khi Aguilar tới Anh, Cole ra tận sân bay Heathrow đón cô về nhà riêng. Hậu vệ Chelsea đã bố trí cho hai người một phòng và họ qua đêm cùng nhau ngay sau trận thắng của “The Blues” trước Man United.

2. Ngày hôm sau, Cole lái xe tới sân tập, bỏ Aguilar ở nhà một mình với cái bụng đói meo trong khi tủ lạnh trong nhà trống hoác. Aguilar đợi mãi Cole mới trở về và gọi đồ ăn nhanh tới. Họ xem phim và lại lên giường.

“Chúng tôi nói chuyện bằng tiếng Anh và sau đó anh ta bảo tôi dạy cho vài chữ tiếng Pháp. Chúng tôi vui vẻ trong 2 giờ đồng hồ” – Aguilar kể trên tờ Sun.

Trong thời gian tới Anh, Aguilar chỉ ở trong nhà Cole và dùng đồ ăn nhanh thay vì sơn hào hải vị. Khi đã chán chê, Cole chở cô nàng ra sân bay để trở về Paris. Những tin nhắn Aguilar gửi cho Cole sau thời điểm đó không còn nhận được sự hồi âm.

Bởi quá tức giận trước sự vô tình bạc nghĩa của Cole, Aguilar mới lên báo kể kể sự việc. “Tôi biết tôi đã làm gì khi tới gặp anh ta. Nhưng thà anh ta nói rõ ràng từ đầu rằng đó là tình một đêm thì còn dễ chịu hơn”.

Rồi như để giúp mình dễ chịu hơn, Aguilar đùa cợt: “Nếu tôi nhìn thấy bức ảnh anh ta mặc quần sịp trắng chạy nhong nhong cách đây 3 năm thì tôi sẽ không bao giờ thực hiện chuyến đi điên rồ đó”.

Khánh Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục