Ashley Cole sắp lên chức

03:43 Thứ tư 09/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Ashley Cole sắp sửa đón cậu con trai đầu lòng trong đời.

Ashley Cole sắp lên chức. Ảnh: Internet.

Được biết, cô bạn gái người Ý Sharon Canu của Ashley Cole sẽ hạ sinh một bé trai vào tháng 3 năm sau. Thông tin này do người thân của nàng WAGs xác nhận. "Ashley rất hạnh phúc. Cậu ta là một chàng trai tốt và cháu gái tôi thì rất xinh đẹp. Họ là một cặp đẹp đôi," ông của nàng WAGs tiết lộ.

Được biết, Ashley Cole và Sharon Canu hẹn hò hồi đâu năm nay. Mãi tới tháng 6 vừa qua, họ mới công khai mối quan hệ khi cùng nhau xuất hiện ở một hộp đêm. Việc có con cùng bạn gái cho thấy một sự nghiêm túc và muốn xây dựng gia đình hẳn hoi. Báo chí đồn đoán hậu vệ người Anh không chừng sẽ lại kết hôn vào năm tới.

Cô vợ cũ Cheryl của Cole cũng biết được thông tin nói trên, nhưng không nghe trực tiếp từ người đàn ông từng một thời gắn bó với mình. Dù vậy, điều đó cũng không hề ảnh hưởng tới nữ ca sĩ xinh đẹp này bởi cô giờ đang đắm mình trong tình yêu với doanh nhân Jean-Bernard, cũng là hôn phu mới khi hai người kết hôn trong bí mật hồi năm ngoái chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

Cole và Cheryl từng gây sốt trong làng bóng đá một thập niên trước. Họ tổ chức đám cưới xa hoa trị giá 1 triệu bảng hồi tháng 7.2006. Tuy nhiên, cả hai chia tay sau 3 năm rưỡi sống chung khi hậu vệ người Anh qua lại với nữ nhân viên làm tóc Aimee Walton. Ngoài ra, báo chí còn phanh phui ra rất nhiều vụ Ashley Cole qua lại với những bóng hồng khác sau lưng Cheryl. Cặp đôi này ly dị vào năm 2010.

Việc Ashley Cole sắp lên chức trở thành niềm an ủi cho cầu thủ này khi sự nghiệp đang sa sút thời gian qua.

T.Y | 03:00 09/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục