Ashley Cole sang Mỹ ăn chơi để giải sầu

06:58 Thứ hai 15/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ashley Cole - từng là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới - vừa bị phóng viên bắt gặp đang có mặt ở một hộp đêm ở Los Angeles khi chè chén cùng hàng loạt mỹ nữ.

Ashley Cole sang Mỹ ăn chơi để giải sầu. Ảnh: Internet.

Ashley Cole vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công trong màu áo AS Roma. Theo đó, cựu sao Chelsea được ra sân không tới 20 trận trên mọi đấu trường. Cầu thủ này cũng gặp khó khăn trong việc tìm một suất đá chính nơi đội bóng thủ đô. Và để giải sầu, hậu vệ người Anh quyết định du hý ở khắp các quốc gia để tìm vui.

Tuần rồi, Ashley Cole bị bắt gặp ở Marbella (Tây Ban Nha). Gần nhất, người ta thấy Ashley Cole đang đốt thời gian vào buổi chè chén ở một hộp đêm tại Los Angeles. Trong tấm hình đăng trên mạng của tiền vệ Patrick Ebert khoác áo Spartak Moscow, hai người họ chụp cùng một dàn mỹ nữ hấp dẫn.

Được biết, Ashley Cole bên cạnh tài năng từng được khẳng định một thời, còn là tay chơi sát số. Theo báo Anh, cựu hậu vệ Arsenal và Chelsea cách đây một tuần bị bắt gặp hút thuốc và chi đến 20.000 bảng để nốc những chai rượu vang cùng bạn bè trong bữa tiệc hồ bơi ở Marbella.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục