Ashley Cole ra sức bảo vệ John Terry

22:17 Thứ tư 11/07/2012

Những ngày qua, phiên tòa xét xử vụ John Terry bị nghi ngờ có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với trung vệ Anton Ferdinand trong trận một trận đấu diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái giữa Chelsea và QPR.

Không ai phủ nhận John Terry là một tài năng của bóng đá Anh nhưng bên cạnh đó, trung vệ của Chelsea cũng đã gây ra rất nhiều vụ scandale bên ngoài sân bóng. Lừa dối vợ con, ngủ với vợ bạn và giờ đây là việc phân biệt chủng tộc.


Dư luận hiện đang rất chú ý vào sự kiện này. Vẫn chưa có đồng nghiệp nào bình luận về hành động của Terry nhưng mới đây hậu vệ Ashley Cole đã lên tiếng ủng hộ đồng đội của mình trong phiên xử thứ 3 của tòa án. Thep Cole, lẽ ra Terry đã không phải ra tòa về tội phân biệt chủng tộc.

Ra làm chứng trong phiên xử diễn ra hôm thứ tư, Cole nói: “Tôi nghĩ chúng tôi không nên có mặt ở đây. Nếu tôi nhắc lại điều ai đó nói, nó hoàn toàn khác với việc chính người đó nói ra”.

Cựu hậu vệ của Arsenal nói rằng Terry là một người bạn thân của anh và cả hai đã cùng sát cánh bên nhau ở Chelsea và tuyển Anh đã sáu năm qua.

Tuy nhiên, Cole cũng cho hay anh cũng là bạn của anh em nhà Ferdinand, Anton và Rio. Và khi thẩm phán George Carter-Stephenson hỏi rằng liệu anh có muốn tham gia vào vụ việc này không thì Cole trả lời dứt khoát “không.”

Dự kiến phiên tòa sẽ kéo dài trong 5 ngày. Vẫn chưa biết kết quả phiên xử ra sao nhưng trước mắt Terry đã bị tước băng thủ quân tuyển Anh và xem ra tai tiếng của trung vệ này ngày càng dày thêm trong khi sự nghiệp của anh đang dần bước vào quỹ đạo đi xuống.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục