Ashley Cole… nhát gái số 1 Premier League!

13:45 Thứ ba 19/02/2013

Khắp nơi râm ran kháo nhau rằng, giới cầu thủ Ngoại hạng Anh nổi tiếng “sát gái”. Ai cũng biết thế, vậy mà cô bồ mới của Ashley Cole, Anna Kelle lại cười mà nói rằng, Cole lành khô! Lành đến mức mà mãi sau 5 tháng nhắn tin chuyện trò mới chịu… mò mẫm lên giường của cô nàng!

“Tôi có thể chế ngự Cole”

Cô siêu mẫu ngực trần lưỡng tính Anna Kelle chắc như đinh đóng cột như vậy trên tờ The Sun. Cứ như thể người đàn ông khét tiếng trăng hoa xứ Sương mù Ashley Cole đã và sẽ mãi nằm ngoan ngoãn trong vòng tay đầy đam mê của AK vậy.

Anna thổ lộ: “Chúng tôi đã bắt đầu trò chuyện kể từ tháng Chín. Vậy là đã được 5 tháng và dần dà tôi có thể dễ dàng tâm sự với anh ấy. Ashley có vẻ là người biết quan tâm, luôn bảo vệ tôi trước những ánh nhìn ghen tỵ và lời nói khó nghe xung quanh”.

Trái ngược với những gì bạn bè của Anna khoe khoang: cô người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế 32 tuổi này cực kỳ thành thạo trong việc khiến đấng mày râu ngây ngất với khả năng tình dục trên mức tuyệt vời.

Anna Kelle chê Ashley Cole nhát gái

Thì trái lại, hậu vệ kỳ cựu của Chelsea lại tỏ vẻ từ tốn và thỏ thẻ với chuyện giường chiếu. Những tưởng trước thân hình rực lửa của AK, Cole sẽ tấn công như mưa bom bão đạn, ai dè, mãi tận 5 tháng sau Cole mới chịu cùng nàng “mây mưa”. Anna Kelle có khi bực bội mà phải thốt lên rằng: “Ashley Cole thế mà cực kỳ nhút nhát”.

Anna Kella biến Cole thành người đàn ông của gia đình

Liệu có thể chăng? Anna Kelle không giấu nổi sửng sốt khi Ashley thích thú khi nói chuyện về những đứa trẻ và tỏ vẻ rất quý mến đứa con 4 tuổi của cô. “Ashley chưa từng đề cập đến cô vợ cũ Cheryl hay bất kỳ người đàn bà nào khác trước mặt tôi. Dù thế thì tôi cũng không quan tâm. Tôi hy vọng ngọn lửa tình này sẽ phát triển”.

Siêu mẫu ngực trần quan hệ với cả nam và nữ này từng là bạn bè thân thiết với chân dài tai tiếng Holly Henderson (từng là bồ cũ của Mario Balotelli) và chẳng lạ gì thói cả thèm chóng chán của giới cầu thủ lắm tiền nhiều của ở Premier League.

Nhưng thái độ “nhát gái” của Ashley Cole khiến AK ảo mộng về một mối quan hệ bền chặt với gã Don Juan xứ Sương mù. Không những vậy, người đẹp xứ Wales khẳng định cô có thừa khả năng để biến Ashley Cole trở thành một người đàn ông của gia đình.

Về phía hậu vệ trái của Chelsea, khi đã say men tình với Anna Kelle thì cứ y như mấy cậu choai choai. Chính những nhân chứng có mặt tại hộp đêm của khách sạn May Fair phát ớn với những nụ hôn đắm đuối không ngừng và những cử chỉ “sến đặc” của cặp đôi này. Không biết lần này Cole “bắt chết” Anna Kelle hay cô nàng bỏ bùa chân sút này đây?

Kim Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục