Ashley Cole muốn ngồi đàm phán với M.U

20:42 Chủ nhật 13/01/2013

Cả Real lẫn PSG đang theo đuổi Ashley Cole, nhưng bản thân hậu vệ cánh trái người Anh muốn tiếp tục được thi đấu ở Premiership mùa tới, sau khi chia tay Chelsea.

Theo tờ People số ra Chủ nhật, Ashley Cole đang đánh tiếng muốn ngồi vào bàn đàm phán với lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford, vì không muốn ra nước ngoài thi đấu khi hết hạn hợp đồng ở Chelsea.

Ashley Cole muốn ở lại Anh sau khi rời Chelsea

Thời gian qua, phía Real và Paris St Germain cũng cử người tiếp cận đại diện Ashley Cole. Nhưng chàng hậu vệ cánh trái 31 tuổi này cũng nhận thức được sự quan tâm từ Sir Alex Ferguson.

Ở độ tuổi ngoài tam tuần, Ashley Cole không muốn có quá nhiều biến động trong cuộc sống. Chính vì thế, ưu tiên hàng đầu của anh là tiếp tục được chơi bóng ở giải Ngoại hạng.

Hai mùa trở lại đây, Patrice Evra đã lộ dấu hiệu tuổi tác nên Sir Alex bắt đầu tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh trái đẳng cấp để cạnh tranh với ngôi sao người Pháp.

Fabio da Silva đã được gửi sang QPR tích lũy kinh nghiệm. Trong khi đó, Alexander Buttner giàu tiềm năng nhưng vẫn còn học hỏi và cọ xát nhiều.

Leighton Baines được nhắc đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, trước mức giá 15 triệu bảng mà Everton đưa ra, Quỷ đỏ đã chùn bước.

Ashley Cole sẽ là mục tiêu khả dĩ hơn trong hè 2013, bởi anh thuộc dạng cầu thủ tự do. Ngoài ra, phong độ của Cole hiện vẫn rất đổn định.
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục