Ashley Cole lại đại chiến trên Twitter

17:18 Thứ hai 08/10/2012

Chưa hết rắc rối khi công khai "chửi" cơ quan quyền lực cao cấp nhất xứ sở sương mù FA trên Twitter, hậu vệ Chelsea Ashley Cole lại lao vào cuộc chiến mới với cựu tiền đạo tuyển Anh Alan Shearer.

Cụ thể, khi bị FA nghi ngờ là đưa chứng cứ giả ở vụ Terry phân biệt chủng tộc, Ashley Cole đã đưa ra những lời lẽ rất gay gắt: "Hahahahaa, làm tốt lắm FA. Thế nghĩa là tôi đã nói dối, đúng không, hả MỘT-LŨ-NGU." Án phạt trước mắt là phạt lương có lẽ như chưa làm Cole sợ hãi.


Mới đây, trong chương trình "Trận đấu của ngày" do BBC sản xuất, Alan Shearer cho rằng Ashley Cole nên bị loại khỏi tuyển Anh ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup sắp tới với San Marino và Ba Lan.

Khi nghe được những lời này, Cole lập tức phản khảng: "Alan Shearer đã nói tôi phải bị cấm thi đấu cho những chia sẻ đó. Nhưng tôi muốn biết quan điểm của anh ấy cho hành động đá vào đầu Neil Lennon sẽ như thế nào ."

Rõ ràng hậu vệ Chelsea đã không vừa khi nhắc đến quá khứ đen tối của người đàn anh. Alan Shearer từng thoát khỏi sự trừng phạt mặc dù đã có hành vi thiếu đúng đắn đối với HLV Celtic và cũng là cựu tiền vệ Leicester City vào năm 1998.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục