Ashley Cole đánh giá khả năng vô địch của Chelsea và Arsenal

01:26 Thứ năm 23/08/2018

TinTheThao.com.vnTheo đánh giá của huyền thoại này, giữa Arsenal và Chelsea có sự khác biệt về cơ hội giành Premier League năm nay.

Trong suốt sự nghiệp rực rỡ của mình, Ashley Cole dành ra những năm tháng phong độ cao nhất trong màu áo của cả Arsenal và Chelsea. Anh cũng đạt rất nhiều vinh quang với 2 ông lớn nước Anh này. Tuy vậy, mùa giải trước Gunners và The Blues lại cùng bị loại ra khỏi top 4, không được tham gia Champions League năm nay.

Sao sân cỏ và những lần 'độn thổ' vì dính scandal clip sex - Bóng Đá

 Ashley Cole từng có những năm tháng rực rỡ tại Premier League.

Hè mới đây, cả 2 CLB này đã có những thay đổi rất lớn về mặt nhân sự, cả vị trí huấn luyện viên lẫn các cầu thủ. Nhưng khi đánh giá về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của 2 đội bóng cũ, Ashley Cole cho rằng The Blues có thể nghĩ đến chức vô địch, còn Pháo thủ thì chưa.

"Chelsea đã vào guồng khá nhanh với huấn luyện viên mới. Họ nên đặt ra mục tiêu giành danh hiệu, dù tôi nghĩ lúc này chưa nhiều người nghĩ đến điều đó. 6 điểm sau 2 trận đầu tiên là một khởi đầu hoàn hảo, họ chỉ cần tiếp tục giữ vững phong độ."

"Về Arsenal, cũng có huấn luyện mới, những tôi nghĩ họ đã có 2 trận đầu quá khó khăn, tôi nghĩ họ sẽ sớm giành được điểm số."

"Tôi nghĩ mọi thứ sẽ phải mất một thời gian, ông ấy [Unai Emery] sẽ phải kết nối các cầu thủ với nhau, có khá nhiều người mới. Sẽ mất thời gian để ông ấy nêu triết lý của mình và hướng cầu thủ theo lối chơi cần thiết, tôi không nghĩ mọi thứ có thể giải quyết ngay lập tức."

Thanh Vũ | 00:00 23/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục