Ashley Cole đã sẵn sàng nói lời chia tay Chelsea

23:54 Thứ hai 03/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Mail, Ashley Cole được cho là đã sẵn sàng nói lời chia tay với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.

Cole ở mùa giải năm nay đã không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho khi mà Cesar Azpilicueta đang chơi rất hay kể từ lúc được ‘người đặc biệt’ trao lại vị trí ở hành lang cánh trái của Cole.

Cole sắp rời Chelsea?

Mặc dù, hậu vệ người Anh vẫn đang chờ đợi để được gia hạn hợp đồng, nhưng trước sự trưởng thành vượt bậc của Azpilicueta thì có lẽ Chelsea cũng không còn quá tha thiết trong việc giữ chân một lão tướng 33 tuổi như Cole ở lại Stamford Bride.

Trước đó, New York Red Bulls đã gửi đến Cole một lời đề nghị gia nhập đội bóng, theo đó hậu vệ người Anh sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh nếu như đồng ý rời Stamford Bridge. Còn nếu như trường hợp Chelsea vẫn tiếp tục gia hạn thêm một năm hợp đồng với Cole, thì anh sẽ phải cắt giảm đáng kể mức thù lao của mình.

Có lẽ lúc này Cole cũng đã nhận thức được tương lai, bởi vào mùa hè HLV Mourinho đang có kế hoạch đưa Luke Shaw đến với Stamford Bridge. Nó sẽ được coi như một dấu chấm hết của Cole sau nhiều năm gắn bó với đội bóng thành London.

Ngoài Cole, Chelsea cũng còn có hai lão tướng khác hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải đó là bộ đôi huyền thoại John Terry và Frank Lampard.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục