Ashley Cole chuẩn bị ra nước ngoài thi đấu

08:52 Thứ hai 07/07/2014

Cựu tuyển thủ Anh quyết định kiếm một thử thách mới sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Cole vẫn có thể thi đấu ở Champions League mùa tới.

Trả lời BBC về thông tin thân chủ Ashley Cole sắp gia nhập AS Roma (Italy), người đại diện Jonathan Barnett cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào về một câu lạc bộ mới cho Cole. Có nhiều nơi muốn ký hợp đồng nhưng vào thời điểm này chúng tôi chỉ đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài".

Trước đó, trong bản tin chiều 6/7, Goal.com cho biết Cole sắp ký hợp đồng với AS Roma có thời hạn hai năm và mức lương sau thuế 38.000 bảng/tuần. Vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất khi hậu vệ người Anh tới Italy kiểm tra sức khỏe vào chiều thứ hai.

Hợp đồng cũ giữa Cole và Chelsea hết hạn từ tháng 6 vừa qua. Hai bên từng thương lượng gia hạn nhưng phía đội chủ sân Stamford Bridge chỉ chấp nhận những điều khoản kém hấp dẫn hơn.

Bên cạnh AS Roma, theo Goal.com, Cole còn nhận được sự quan tâm từ các CLB Liverpool, Tottenham và AC Milan.

Tới sân Olimpico, Cole sẽ có cơ hội tham dự Champions League mùa tới. Roma vừa kết thúc Serie A mùa 2013-2014 với vị trí thứ hai sau Juventus.

Cole từng ba lần vô địch Premier League, hai với Arsenal và một trong màu áo Chelsea. Hậu vệ 33 tuổi này cũng có một bộ sưu tập đồ sộ trên các đấu trường Cup, trong đó có bảy lần giành FA Cup, một League Cup, chức vô địch Champions League 2012 và Europa League 2013.

Chi Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục