Ashley Cole chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm nữa

01:10 Thứ tư 23/01/2013

Sau một thời gian đàm phán, hậu vệ trái lừng danh người Anh đã chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có giá trị 1 năm nữa cùng đội chủ sân Stamford Bridge.

Cole tưởng chừng như sẽ tiếp bước Didier Drogba rời Chelsea vì không nhận được sự đảm bảo lâu dài ở Stamford Bridge. Ban lãnh đạo Chelsea, đối với Cole cũng như đối với nhiều cầu thủ đã ngoài 30 khác, chỉ muốn ký hợp đồng từng năm, và đó không phải là điều mà cầu thủ nào cũng thích.

Ở tuổi 32, Cole vẫn là hậu vệ trái thuộc hàng xuất sắc nhất thế giới và nếu như Chelsea không thể ký hợp đồng với Cole, thì ngay lập tức các đội bóng giàu có và hùng mạnh khác như Paris Saint Germain và cả đại kình địch Manchester United cũng sẵn sàng mở rộng vòng tay để đón chào hậu vệ này về đầu quân.

Hợp đồng mới giữa Cole và Chelsea sẽ có giá trị đến hết mùa bóng 2013/14. Ảnh: Internet.

Nhưng cuối cùng thì các fan của The Blues cũng dẵ có câu trả lời mà họ mong muốn. Theo Goal.com, thì ngày hôm nay Ashley Cole đã chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea, và dù cho bản hợp đồng mới gia hạn cũng chỉ có giá trị 1 năm, thì Cole vẫn tỏ ra rất vui vẻ trước sự kiện này.

Anh nói: "Tôi rất hài lòng khi sẽ chơi mùa giải thứ 8 của mình tại Chelsea. Tôi có quá nhiều ký ức tuyệt vời tại đây và tôi rất hạnh phúc mỗi khi tập luyện ở câu lạc bộ hàng ngày. Đội ngũ nhân viên thì không chê vào đâu được và rất thú vị khi được tập luyện cùng các đồng đội khác ở Chelsea".

Anh nói tiếp: "Ở Chelsea, tôi đã có thể hoàn thành gần như toàn bộ mọi tham vọng của mình. Tôi có Champions League, Ngoại hạng Anh, cúp FA. Nhưng tất nhiên là bạn chưa bao giờ muốn dừng việc giành các danh hiệu lại. Ở một câu lạc bộ lớn, bạn luôn chiến đấu để trở thành một nhà vô địch".

Cuối cùng, hậu vệ đã 7 năm khoác áo Chelsea khẳng định: "Tôi muốn ở lại Chelsea vì chúng tôi luôn nỗ lực để giành chiến thắng và các danh hiệu. Khát khao và ý chí chiến thắng trong tôi vẫn còn nguyên".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục