Ashley Cole CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

23:48 Thứ tư 27/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi chính thức hết hợp đồng với AS Roma, Ashley Cole cũng đã nhanh chóng tìm được cho mình một CLB mới.

Cole chính thức sang Mỹ dưỡng già. Ảnh internet.

Cụ thể, phía LA Galaxy vừa thông báo đã sở hữu chữ ký của Ashley Cole theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy, cựu ngôi sao Chelsea sẽ tái hợp với người đồng đội cũ từng gắn bó ở tuyển Anh là Steven Gerrard.

"Ashley Cole là một trong những hậu vệ thành công nhất trong lịch sử và đã thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong suốt sự nghiệp. Cole sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng phòng ngự của chúng ta," LA Galaxy xác nhận.

Năm nay 35 tuổi, Cole sang Roma vào năm 2014 và mới chơi đúng 16 trận trên mọi đấu trường. Mùa này, Cole không được ra sân trận nào. Theo đó, Cole gần như bị "cách ly" khỏi mọi hoạt động bóng đá của Roma.

Trước đó, dù khá cao tuổi nhưng nhiều người kỳ vọng, với kinh nghiệm cùng với môi trường Serie A không đòi hỏi quá nhiều thể lực sẽ giúp Cole dễ dàng thích nghi và để lại dấu ấn thế nhưng đời không như là mơ.

Những gì Cole thể hiện chỉ mang đến một mớ thất vọng. Không theo kịp nhịp độ trận đấu, thường xuyên để hở cánh và không còn những pha leo biên sắc lẹm, Cole trở nên chậm chạp và già cỗi.

Thanh Hải | 23:48 27/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục