Ashley Cole chỉ đích danh 1 cái tên sau trận thua của Chelsea

18:43 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Ashley Cole có những chia sẻ đáng chú ý sau trận derby London.

Vào đêm qua, Chelsea có một trận đấu quan trọng khi phải tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Trong bối cảnh một vị trí trong Top 4 vẫn chưa được đảm bảo, hiển nhiên HLV Thomas Tuchel cùng các học trò rất cần có cho mình một chiến thắng. 

Thực tế, The Blues đã áp đảo hoàn toàn đội khách, nhưng chiến thắng thì lại thuộc về đoàn quân của HLV Mikel Arteta sau tình huống Jorginho "biếu" một bàn thắng cho Emile Smith Rowe.

Sau trận đấu, huyền thoại Ashley Cole đã không ngần ngại chỉ trích các cầu thủ trên hàng công The Blues nói chung và Kai Havertz nói riêng vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Metro dẫn lời cựu hậu vệ của Chelsea:

Ashley Cole criticises Kai Havertz and identifies Chelsea’s ‘problem’ after Arsenal defeat   Read more: https://metro.co.uk/2021/05/13/ashley-cole-criticises-kai-havertz-and-identifies-chelseas-problem-after-arsenal-defeat-14573380/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Havertz không thể ghi bàn dù đã đối mặt Leno.

"Chelsea đã có nhiều cơ hội ghi bàn."

"Tôi nghĩ, nếu Havertz tận dụng được cơ hội của mình, đó đã là một trận đấu hoàn toàn khác."

"Cậu ấy phải ghi bàn ở tình huống đó. Trong các trận đấu trước, Havertz đã thể hiện một chút "ma thuật" của mình, nhưng ở tình huống đó, cậu ấy cần phải kết thúc bằng một bàn thắng."

"Hôm nay, rất nhiều cầu thủ đã có một ngày nghỉ không đúng thời điểm. Họ cần phải tập hợp, trở lại tập luyện, tìm lại năng lượng và cường độ đã mất trong trận đấu tiếp theo, đồng thời đảm bảo rằng họ sẽ tận dụng được các cơ hội ghi bàn của mình vì đó là vấn đề với Chelsea trong mùa này." 

Tuchel phát biểu sau trận thua Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 18:13 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục