Ashley Cole bị tố ăn vạ, Luiz đáng nhận thẻ đỏ?

10:27 Thứ hai 18/02/2013

Đó là 2 tình huống gây tranh cãi trong trận thắng 4-0 của Chelsea trước Brentford.

Trong trận đấu lại vòng 4 FA Cup, Chelsea với lợi thế sân nhà đã vượt qua Brentford với tỉ số 4-0. Trận đấu này đã để lại khá nhiều tình huống tranh cãi. Nổi bật trong số đó là màn ăn vạ của Ashley Cole.

Trong pha tranh chấp bóng với Shaleum Logan, Ashley Cole đã biểu lộ trạng thái đau đớn khiến trọng tài phải cho đội chủ nhà Chelsea được hưởng 1 quả phạt trước vòng cấm. Chứng kiến trận đấu này, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã kịch liệt phê phán hành vi của Ashley Cole.

“Cậu ấy (Shaleum Logan) không hề chạm vào Ashley Cole. Nhưng cầu thủ của Chelsea đã diễn kịch như thể anh ta bị đau đớn. Thực tế là chẳng có chuyện đó. Thật đáng buồn khi chứng kiến những hành vi này trên sân cỏ. Tôi ghét điều đó. Thật là kinh khủng!”, Ian Wright phát biểu trên kênh truyền hình ITV.

Bên cạnh đó, huyền thoại Arsenal còn đề cập tới một tình huống khác có lợi cho Chelsea. Đó là việc trung vệ David Luiz chỉ phải nhận chiếc thẻ vàng sau pha húc vai vào mặt tiền vệ của Brentford, Jake Reeves.

“Với tôi, đó phải là chiếc thẻ đỏ. Hình phạt ấy quá nhẹ. Cậu ta hành động có chủ đích”, Ian Wright nói thêm.

Bỏ lại sau lưng 2 tình huống tranh cãi này, Chelsea đã giành vé vào vòng 5 FA Cup. Đối thủ sắp tới của thầy trò Rafa Benitez là Middlesbrough.

Video xem lại tình huống ăn vạ của Ashley Cole

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục