Ashley Cole bị phạt 110,000 Euro vì xúc phạm FA

20:58 Thứ năm 18/10/2012

Liên đoàn bóng đá Anh vừa đưa ra án phạt 110.000 Euro cùng lời cảnh cáo dành cho hậu vệ trái Chelsea Ashley Cole bởi những phát ngôn gây tranh cãi trên Twitter.


Cole từng rất bức xúc khi bị FA nghi ngờ là đưa bằng chứng giả trong vụ việc phân biệt chủng tộc của người đồng đội John Terry. Kết quả là John Terry phải nhận án treo giò 4 trận và nộp phạt 220.000 bảng vì tội phỉ báng Anton Ferdinand, còn Chelsea rất không bằng lòng với thái độ của Cole và họ dường như cũng phạt 2 tuần lương (khoảng 260.000 bảng) đối với cựu cầu thủ của Arsenal.

Trên trang cá nhân twitter, Cole chia sẻ:  "Haha, tốt thôi. Ừ thì tôi nói dối đấy. Một lũ rác rưởi." Dĩ nhiên, điều này chẳng thể qua mặt FA và cơ quan bóng đá quyền lực cao nhất của nước Anh đã tiến hành các hoạt động tố tụng bình thường trước những phát ngôn này của Ashley Cole ngay cả khi hậu vệ này đã có lời xin lỗi trực tiếp với chủ tịch FA.

Sau vụ việc này, có vẻ như Ashley Cole quyết tâm nhổ tận gốc vấn nạn phát ngôn trên mạng. Trong đó, có việc cấm các cầu thủ quốc tế người Anh không được dùng twitter 24 giờ trước mỗi trận đấu, đồng thời cảnh báo tất cả những nội dung không hay liên quan đến đối thủ, HLV hay những cá nhân khác đều sẽ phải nhận án phạt.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục