Ashley Cole bị loại khỏi danh sách tham dự trận tái đấu với Shakhtar Donetsk

03:20 Thứ tư 07/11/2012

HLV trưởng của Chelsea, ông Roberto Di Matteo, đã xác nhận rằng hậu vệ trái người Anh Ashley Cole sẽ ngồi ngoài trong trận đấu quan trọng của Chelsea ở Champions League với Shakhtar Donetsk.

Ashley Cole đã không tham gia tập luyện vào thứ Hai, và khả năng ra sân của anh khi đó rất mờ mịt vì cầu thủ này đang bị chấn thương gân kheo.

Sau đó, đích thân HLV người Italia Di Matteo đã lên tiếng xác nhận thông tin Cole sẽ không thể ra sân khi Shakhtar Donetsk hành quân đến Stamford Bridge cho trận lượt về giữa hai đội. Tuy nhiên ông cũng khẳng định sự tin tưởng rằng cầu thủ trẻ Ryan Bertrand sẽ thay thế được vị trí của người đàn anh.

Bertrand sẽ thay thế Ashley Cole ở trận đấu với Shakhtar Donetsk. Ảnh: Internet.

"Ashley Cole sẽ không thi đấu vào ngày mai. Cậu ấy có vấn đề với gân kheo, nhưng sẽ không vắng mặt lâu", HLV Di Matteo nói với cánh phóng viên. "Ryan Bertrand luôn luôn chơi tốt mỗi khi ra sân và mỗi khi cậu ấy chơi bóng, tôi hoàn toàn tự tin rằng cậu ấy sẽ có một trận đấu tuyệt vời".

HLV Di Matteo cũng tỏ ra rất cảnh giác khi cảnh báo các học trò cần phải thi thố 100% tài nghệ của mình trước Shakhtar nếu như muốn đánh bại đội bóng Ukraine. Cách đây 2 tuần Shakhtar đã đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1 tại Donbass Arena trong một trận đấu mà đội bóng Đông Âu chơi áp đảo hoàn toàn nhà đương kim vô địch Champions League.

"Chúng tôi cần thể hiện những gì tốt nhất của mình, mỗi cầu thủ đều phải nỗ lực hết mình", Di Matteo nói thêm. "Đội bóng của chúng tôi luôn có tinh thần quyết thắng và kinh nghiệm thi đấu ở những trận đấu đỉnh cao như thế này, điều đó sẽ rất có ích. Chelsea đang sở hữu những cầu thủ vô cùng tài giỏi".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục