Ashley Cole bắt đầu “lắng nghe” đề nghị của Paris Saint-Germain

09:52 Thứ bảy 10/11/2012

Theo thông tin tiết lộ của tờ Le 10, HLV Ancelotti của PSG và là cựu HLV của Chelsea đang có những động thái “tấn công” cậu học trò cũ Ashley Cole nhằm lôi kéo anh sang Paris ngay trong mùa Hè tới.

Như đã biết hợp đồng giữa Cole và Chelsea sẽ hết hạn sau mùa giải năm nay, tuy nhiên việc thương thảo hợp đồng mới giữa cầu thủ chạy cánh trái này với đội chủ sân Stamford Bridge đã rơi vào bế tắc sau khi Cole không chấp nhận việc chỉ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm như quy định mà ông chủ Abramovich đặt ra cho các cầu thủ trên 30 tuổi.

Ancelotti đang thuyết phục Cole tới PSG

Trong thời gian qua, rất nhiều các đội bóng nhăm nhe muốn giành tuyển thủ Anh đã tích cực vào cuộc. Cho dù, đến đầu năm tới Cole mới tự do đàm phán với các đội bóng khác, nhưng hiện tại thì những cuộc “vận động hành lang” vẫn âm thầm diễn ra.

Theo tiết lộ của tờ Le 10, Ancelotti đã nói về Cole về kế hoạch phát triển của PSG và muốn cầu thủ này suy nghĩ về việc chuyển tới Pháp thi đấu.

Vị trí cánh trái của PSG hiện do cựu cầu thủ Inter và Barcelona, Maxwell đảm nhận, tuy nhiên cầu thủ này chưa thật sự tạo sự tin tưởng cho Ancelotti. Và tất nhiên trước một “món hàng miễn phí” chất lượng cao như Cole thì PSG “sốt” cũng không có gì ngạc nhiên.

Theo đánh giá của cựu tuyển thủ Pháp, Robert Pires, người cũng có thời gian làm đồng đội với Cole ở Arsenal thì khả năng Cole chuyển tới PSG là không nhỏ.

Paris có thể lôi cuốn cậu ấy, nơi đây có thể thao đỉnh cao và nền tảng tài chính tốt. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ nói OK để tới Paris, kế hoạch của PSG sẽ thu hút sự chú ý của Cole, tôi biết cậu ấy giỏi và tôi thực sự nghĩ rằng anh ta sẽ bị hấp dẫn”.

Cole hiện tại đang dưỡng thương và anh chắc chắn sẽ không thể ra sân ở trận đấu đêm mai với Liverpool, cũng như ở đội hình của tuyển Anh giao hữu với Thụy Điển vào giữa tuần tới.

Hiện tại ở Chelsea có Ryan Bertrand, một hậu vệ trẻ đang là dự bị cho Cole ở cả Chelsea và tuyển Anh. Chính vì thế, nên đội chủ sân Stamford Bridge vẫn rất nguyên tắc trong việc đàm phán hợp đồng với Cole, bởi thế rất có thể sẽ giống như Drogba mùa Hè vừa qua, Cole sẽ trở thành người tự do sau mùa giải năm nay.
Phù Sa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục