Asamoah tiết lộ bí quyết "mặc vừa" chiếc áo của Juventus

11:42 Thứ sáu 28/12/2012

Trong một phát biểu mới đây, Kwadwo Asamoah đã thừa nhận rằng anh đã phải rất vất vả để có thể "mặc vừa" chiếc áo của Juventus.

Kể từ đầu mùa giải năm nay, không những phải thi đấu dưới màu áo của một CLB mới, chơi bên cạnh những người đồng đội mới, mà ngay cả vai trò trên sân của Asamoah tại Juventus cũng đã thay đổi hoàn toàn.

Kwadwo Asamoah. Ảnh: Internet.

Từ một chuyên gia đánh chặn tại Udinese, giờ đây, Asamoah luôn phải thi đấu như một cầu thủ chạy cánh, khi mà vị trí trung tâm hàng tiền vệ anh không thể nào cạnh tranh được với bộ ba Marchiso-Pirlo-Vidal.

Trong một chia sẻ mới đây trên TV3, tuyển thủ người Ghana thừa nhận anh đã gặp không ít khó khăn trong những ngày đầu đặt chân đến Turin. Nhưng giờ đây thì mọi chuyện đã ổn.

"Thất không dễ dàng gì trong những ngày đầu tôi gia nhập Juventus. Tại Udinese, tôi đã chơi bóng ở một trị hoàn toàn khác biệt. Trong khi giờ đây tôi thường xuyên thi đấu bên cánh trái, và phải tham gia tấn công thường xuyên hơn."

"Tuy nhiên giờ đây thì mọi chuyện đã ổn. Đâu là bí quyết của tôi? Đó là nỗ lực luyện tập. Tôi đã luyện tập rất chăm chỉ, và điều đó đã giúp tôi có được sự thích ứng tốt nhất."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục