Asamoah thay Juventus lôi kéo Sanchez

11:31 Thứ năm 28/02/2013

Tiền vệ Kwadwo Asamoah tin rằng với tài năng của mình, Alexis Sanchez hoàn toàn có thể tạo dựng thành tựu tại Juventus.

Trong thời gian qua, giới truyền thông đã liên tục đưa tin tiền vệ đang bị thất sủng của Barcelona, Sanchez đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía các nhà đương kim vô địch Serie A, và khả năng cầu thủ này trở lại Italia thi đấu vào cuối mùa giải là rất cao.

Kwadwo Asamoah. Ảnh:Internet.

Phát biểu trên Corriere dello Sport mới đây, tiền vệ đang khoác áo Juventus, đồng thời cũng là người đồng đội cũ của Sanchez tại Udinese, Asamoah đã ra sức lôi kéo tuyển thủ người Chile đến Turin thi đấu.

"Cậu ấy là một cầu thủ có tài năng rất lớn, và cầu ấy cũng sở hữu trong mình những bước chạy rất nhanh. Hy vọng cậu ấy có thể tới đây và giúp đỡ chúng tôi chinh phục các danh hiệu."

Trong quá khứ Juventus cũng đã không ít lần tiếp cận với Sanchez, thời điểm anh vẫn còn là người của sân Friuli. Nhưng lúc đó ngôi sao người Chile đã quyết định chọn đến Barcelona với bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro.

Theo tờ Tuttosport, Juve sẵn sàng bỏ ra 20 triệu Euro cùng với mức lương 4 triệu euro/ mùa để đưa Sanchez trở lại Serie A, giải đấu đã làm nên tên tuổi của anh.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục