AS Roma và ĐTQG Hà Lan nhận tin dữ

14:45 Thứ ba 01/09/2015

(BongDa.com.vn) - Chấn thương nối tiếp chấn thương, tiền vệ người Hà Lan Kevin Strootman sẽ phải nghỉ thêm ít nhất là vài tháng nữa, báo chí Hà Lan đã xác nhận tin này.

AS Roma và ĐTQG Hà Lan nhận tin dữ. Ảnh: Internet.

Theo các phương tiện truyền thông ở xứ sở hoa Tuy-Líp, tiền vệ ngôi sao của ĐTQG nước này và CLB AS Roma sẽ phải nghỉ thêm vài tháng nữa, sau khi quyết định lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Vào tối ngày hôm qua, đích thân tiền vệ này cũng đã lên trang Twitter cá nhân để xác nhận thông tin mình sẽ lên bàn mổ.

Ở mùa giải trước, Strootman đã phải nghỉ cả một mùa giải vì những chấn thương dai dẳng ở đầu gối trái, và theo sự tư vấn của các bác sỹ, anh sẽ phải tiếp tục lên bàn mổ một lần nữa để chữa trị dứt điểm.

Sinh năm 1990, cựu cầu thủ của PSV là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất mà bóng đá Hà Lan đã sản sinh ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, quá nhiều chấn thương đã ngăn cản quá trình phát triển của tiền vệ này.

Tuy chỉ chơi cho AS Roma có 31 trận kể từ năm 2013, nhưng tiền vệ này đã thể hiện được phẩm chất của mình, và việc anh tiếp tục vắng mặt trong thời gian sẽ là mất mát lớn cho CLB của Serie A cũng như ĐTQG Hà Lan, đội bóng đang gặp khá nhiều khó khăn trên con đường giành tấm vé vào vòng loại Euro 2016 tại Pháp.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục