AS Roma thảm bại, Garcia đứng ra lãnh hết trách nhiệm

10:40 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, HLV Rudi Garcia thừa nhận thảm bại 1-7 trước Bayern Munich đều hoàn toàn là do lỗi của ông.

garcia

Từ một trận cầu được kỳ vọng sẽ rất cân bằng và kịch tính, trận đấu tại Olimpico vào rạng sáng nay đã nhanh chóng trở thành một màn tra tấn thật sự đối với AS Roma, khi họ đã phải hứng chịu tới 7 bàn thắng từ Bayern.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Garcia đã thừa nhận thất bại này chính là do chiến thuật thiếu hợp lý của ông: "Đó là một thất bại về mặt chiến thuật hơn là do các cầu thủ. Chúng tôi đã không thật sự đủ sức cạnh tranh với Bayern."

"Tôi chắc chắn là người đầu tiên mắc sai lầm, đây không phải là lỗi của các cầu thủ, các phương pháp tiếp cận trong hiệp một đều hoàn toàn là lỗi của tôi. Đáng ra chúng tôi phải chấp nhận chơi chắc chắn hơn và chờ đợi vào những đợt phản công, thay vì chơi đôi công."

"May mắn cho chúng tôi là Man City cũng đã hòa. Giờ đây chúng tôi phải học cách chấp nhận thất bại này, điều cũng cho thấy rằng chúng tôi vẫn cần phải làm rất nhiều điều để có thể trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới."

"Chúng tôi vẫn đang xếp thứ 2, và vẫn còn hy vọng vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên chắc chắn chúng tôi sẽ không tiếp tục thi đấu như thế này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục