AS Roma nhắm sao Barcelona thay Totti

21:28 Thứ tư 15/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ Gazzetta dello Sport cho biết AS Roma đang tăm tia tiền vệ Javier Mascherano của Barcelona.

Mascherano được AS Roma quan tâm. Ảnh: Intenret.

Theo đó, đội bóng thủ đô nước Ý muốn có Mascherano trong đội hình để thay cho biểu tượng Francesco Totti, người đã 38 tuổi. Tháng Tám tới, AS Roma sẽ chạm trán Barcelona ở giải Joan Gamper Trophy, đó là cơ hội để đội bóng màu bã trầu tiếp cận Barcelona trong việc chiêu mộ ngôi sao người Argentina.

Phía AS Roma dự định mời gọi Mascherano bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo mức lương 3.5 triệu euro/mùa, cộng thêm tiền thưởng. Ngoài ra, AS Roma sẽ gửi đến Barcelona đề nghị hỏi mua ngôi sao 31 tuổi với giá 15 triệu euro. Hiện tại, cựu sao Liverpool vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp đến năm 2018.

Ngoài Mascherano, AS Roma cũng muốn đưa hậu vệ Adriano Correia về thành Roma. Giá của cầu thủ này tầm 8 triệu euro, trong khi hiệu lực ràng buộc giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Tương lai của Adriano không được đảm bảo ở sân Nou Camp, theo đó cầu thủ này muốn được ra sân nhiều hơn, thay vì phải thường xuyên đánh bóng ghế dự bị.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục