'AS Roma muốn giành Scudetto'

08:55 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gervinho trong một cuộc trả lời phỏng vấn của FIFA mới đây đã thừa nhận rằng AS Roma muốn giành chức vô địch Serie A mùa này.

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà thời gian gần đây đã ghi 3 bàn thắng trong những chiến thắng của Roma qua đó giúp đội bóng của anh dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.

Gervinho nói ra mục tiêu của mình khi được FIFA.com hỏi: “Đầu tiên, đó là giành chức vô địch African Cup. Thứ hai, vô địch Serie A. Đó là thứ tự theo thời gian không phải ưu tiên theo cá nhân tôi.”

Gervinho thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây

Cầu thủ này cũng nói về HLV Rudi Garcia, người đã giúp anh chơi tốt mùa này: “Ông ấy được những người hâm mộ Roma yêu mến, giống như những người bên trong và xung quanh CLB.

Ông ấy có những ý tưởng tốt của mình và áp dụng phong cách vào trận đấu, nó dựa trên việc cầm bóng càng nhiều càng tốt. Tất cả những cầu thủ những cầu thủ mua về được đưa vào kế hoạch của ông và kết quả đã có.”

Mặc dù Bờ Biển Ngà thi đấu không thành công ở World Cup trên đất Brazil nhưng Gervinho tin rằng đội tuyển của anh vẫn là số 1 châu lục. Anh nói thêm: “Mặc dù chơi không tốt ở Brazil, phong độ của các cầu thủ không đảm bảo. Với tôi, đội bóng số một ở châu Phi vẫn là Bờ Biển Ngà.”

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục