AS Roma muốn đổi thương binh lấy Ramsey

20:07 Thứ bảy 10/11/2018

TinTheThao.com.vnTrước việc Arsenal đang để mắt tới Patrik Schick, AS Roma cũng đang muốn nhân cơ hội này để đổi lấy Aaron Ramsey.

Patrik Schick từng được xem là hiện tượng của Serie A cách đây hơn một năm, và cầu thủ 22 tuổi này cũng đã khiến AS Roma phải bỏ ra tới 14 triệu euro kèm các khoản thưởng bổ sung thêm 8 triệu euro.

AS Roma muốn đổi thương binh lấy Ramsey - Bóng Đá

 Patrik Schick đang được Arsenal rất quan tâm.

Tuy nhiên những chấn thương liên tiếp đã khiến Patrik Schick chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng từ lãnh đạo của Roma. Tuy nhiên điều khá bất ngờ, theo Corriere dello Sport, cựu ngôi sao của Sampdoria vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng như Sevilla, Valladolid và Arsenal.

Trong số này 3 đội bóng này, AS Roma đang muốn ưu tiên đàm phán với Arsenal, khi đội bóng nước Anh đang có một cầu thủ mà họ cũng rất quan tâm. Cụ thể đó chính là Aaron Ramsey.

Hiện tiền vệ người xứ Wales cũng đang có ý định rời Arsenal và quá trình đàm phán gia hạn giữa 2 bên vận đang gặp rất nhkhó khăn. Cần biết rằng hợp đồng của Ramsey với Pháo Thủ sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay, do đó hoàn toàn có khả năng Arsenal sẽ chấp nhận để Ramsey ra đi ngay trong tháng Giêng này.

Video tài năng của Patrik Schick

Kỳ Anh | 16:55 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục