AS Roma “chơi lớn”, quyết tâm chiêu mộ bộ đôi của Tottenham

20:21 Chủ nhật 07/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng thủ đô Italia bất ngờ có ý định tiếp cận 2 ngôi sao đang thuộc biên chế Tottenham Hotspur.

AS Roma đang trải qua chuỗi ngày biến động. Những “công thần” như Daniele De Rossi, Kostas Manolas đều đã bị đẩy khỏi Olimpico không thương tiếc. Tương lai của Edin Dzeko, Stephan El Shaarawy nhiều khả năng cũng không còn nằm ở thủ đô Italia. Ở cấp lãnh đạo, huyền thoại Francesco Totti đã nộp đơn từ chức và rời khỏi cương vị Giám đốc kĩ thuật. “Bộ não” Frederic Massara cũng dứt áo ra đi.

Các Romanista đã cảm thấy rất tức giận. Những cuộc biểu tình đã liên tiếp diễn ra ở Rome nhằm phản đối Chủ tịch James Pallotta. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo của Giallorossi vẫn im lặng và tiếp tục công việc của mình. Gianluca Petrachi đã trở thành Giám đốc thể thao. Paulo Fonseca cập bến Olimpico để đảm nhiệm vị trí HLV trưởng. Leonardo Spinazzola và Amadou Diawara cũng đã gia nhập đội bóng thủ đô.

AS Roma mua Alderweireld và Sissoko - Bóng Đá

 Toby Alderweireld đang là mục tiêu của AS Roma.

Hiện tại, AS Roma còn đang nhắm đến Jordan Veretout, Nicolo Barella. Tuy nhiên, điều ấy vẫn chưa thể làm cho các Romanista nguôi cơn giận. Nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, ban lãnh đạo AS Roma cần phải đem về Olimpico những tên tuổi lớn.

Theo Calciomercato, Giallorossi đang nhắm đến bộ đôi của Tottenham là Toby Alderweireld và Moussa Sissoko. Cả 2 gương mặt này đều đã có đóng góp vào thành công của Spurs trong mùa giải vừa qua, đặc biệt là ở đấu trường UEFA Champions League. Mặc dù vì nhiều vấn đề khác nhau, Sissoko và Alderweireld đều bị điền tên vào danh sách thanh lý nhưng sẽ rất khó để AS Roma thành công do Manchester United, Arsenal cũng đang quyết tâm có được chữ kí của bộ đôi này.

Faro | 19:35 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục