AS Monaco hét giá 90 triệu euro cho James Rodriguez

18:16 Thứ năm 17/07/2014

Theo tin từ Goal.com ngày 17-7, CLB AS Monaco (Pháp) đã rao bán tiền vệ người Colombia James Rodriguez với giá 90 triệu euro (khoảng 2600 tỷ đồng).

James Rodriguez là gương mặt gây bất ngờ nhất ở World Cup 2014 khi vượt qua các ngôi sao nổi tiếng như Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Lionel Messi (Argentina), Luis Suarez (Uruguay)...để đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" với 6 bàn thắng. Ngoài ra tiền vệ 23 tuổi này cũng được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của World Cup 2014.

James Rodriguez được chủ sở hữu Monaco ra giá đến 90 triệu euro. Ảnh: Goal.com

Màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp James Rodriguez trở nên nổi tiếng và được nhiều "đại gia" ở châu Âu săn đón trong đó có CLB Real Madrid (R.M). Đích thân chủ tịch R.M Florentino Perez khẳng định sẽ cố gắng mang James Rodriguez về Bernabeu trong mùa hè này. Nhưng để có được ngôi sao này, chắc chắn phía R.M sẽ phải trả rất nhiều tiền.

Mới đây ban lãnh đạo Monaco cũng ra giá 90 triệu euro cho James Rodriguez. Báo điện tử Goal.com đã dẫn lời người phát ngôn của CLB Monaco cho biết: "Họ (Real Madrid) cần phải trả 90 triệu euro nếu muốn có được chữ ký của tiền vệ người Colombia James Rodriguez". Nếu phía R.M đồng ý trả mức giá này thì James Rodriguez sẽ trở thành cầu thủ đắt giá chỉ sau Gareth Bale và Cristiano Ronaldo trong danh sách những bảng hợp đồng kỉ lục thế giới.
Quốc Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục