Arteta xác nhận tình trạng của Tomiyasu

11:46 Thứ ba 23/07/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ về tình hình của cậu học trò.

Arsenal sẽ có loạt trận đấu giao hữu đáng chú ý trước mùa bóng mới. Mikel Arteta đã công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự tour du đấu mùa hè tại Mỹ. Một số ngôi sao Arsenal vắng mặt đợt này, bao gồm Takehiro Tomiyasu.

Hậu vệ người Nhật Bản sẽ tiếp tục ở lại London nhằm chữa trị chấn thương. Theo trang chủ Arsenal, Tomiyasu gặp vấn đề ở đầu gối. Trang Football London dẫn lại chia sẻ của Mikel Arteta:

"Việc gạch tên cậu ấy là điều không mong muốn. Tomiyasu đã tập luyện rất chăm chỉ. Tomiyasu gặp sự cố trong lúc tập luyện. Hiện tại, chúng tôi chưa biết rõ mức độ chấn thương của cậu ấy".

"Chúng tôi phải cẩn thận, đề phòng tình huống xấu nên quyết định gạch tên Tomiyasu. Arsenal sẽ kiểm tra, xem xét tình trạng của cậu ấy trong tuần này".

Bên cạnh Tomiyasu, hậu vệ Kieran Tierney phải ở nhà để chữa trị chấn thương. Hậu vệ người Scotland gặp vấn đề về gân kheo.

Những gương mặt như Declan Rice, Bukayo Saka, Aaron Ramsdale, David Raya và William Saliba sẽ không tham dự tour du đấu mùa hè khi cùng ĐTQG tham dự EURO 2024.

Arsenal sẽ chạm trán những Bournemouth, Manchester United và Liverpool. Kết thúc tour du đấu hè, Pháo thủ có hai trận đấu gặp Bayer Leverkusen và Lyon trước khi bước vào mùa giải mới.

Anh Nguyễn | 11:46 23/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục