Arteta: "Tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy trong sự nghiệp"

17:02 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen ngợi đến cậu học trò của mình.

Phát biểu sau trận hòa Atalanta, HLV Mikel Arteta chia sẻ:

"Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu rất tốt. Tôi nghĩ trong 20-25 phút đầu trận, chúng tôi thực sự chiếm ưu thế trước một đội chơi chiến thuật kèm người, rất đặc biệt và khó để đối đầu. Tôi nghĩ chúng tôi đã đọc trận đấu rất tốt và nắm quyền kiểm soát thế trận."

"Đột nhiên, chúng tôi bắt đầu trở nên rất thiếu nhất quán khi có bóng. Chúng tôi bắt đầu để mất bóng liên tục từ những đường chuyền đơn giản, và chúng tôi mất kiểm soát trận đấu. Chúng tôi phải nhận một quả phạt đền, và cần đến hai pha cứu thua tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy trong sự nghiệp đến từ Raya để cứu rỗi đội bóng."

Arteta ca ngợi Raya.

"Sau khi làm việc với huấn luyện viên thủ môn, Inaki Cana, Raya biết phải bay người theo hướng nào, họ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Pha cản phá quả phạt đền thật khó tin. Nhưng tình huống thứ hai, tôi cứ nghĩ là bóng đã vào lưới."

"Chúng tôi ký hợp đồng với Raya khi cậu ấy đã là một thủ môn xuất sắc, nhưng bạn phải thể hiện được bản lĩnh ở cấp độ này. Cậu ấy đang thể hiện phẩm chất của mình, cũng như vai trò của một thủ lĩnh trong đội. Điều đó rất quan trọng."

Huỳnh Trung Phong | 17:02 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục