Arteta tự tin Arsenal sẽ "bỏ túi" Haaland

11:16 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, Mikel Arteta đặt niềm tin Gabriel Magalhaes và William Saliba sẽ khiến Erling Haaland tịt ngòi.

Làm khách tại sân Etihad của Manchester City, đối thủ lớn nhất trong mắt Arsenal ở 2 mùa giải gần đây, HLV Mikel Arteta không hề sợ hãi. Trước trận đấu, ông tuyên bố muốn giành chiến thắng trước nhà ĐKVĐ.

Để làm điều đó, Arsenal phải bắt chết Erling Haaland, người ghi 9 bàn sau 4 vòng Premier League 2024/25 và hiện hướng đến 100 pha lập công trong màu áo Man City.

Gabriel Magalhaes và William Saliba là cặp trung vệ hiếm hoi khiến Haaland tịt ngòi trong 2 trận gặp Arsenal ở Premier League vào mùa giải vừa rồi. Vì vậy, Arteta tin tưởng 2 cậu học trò tiếp tục "bỏ túi" Haaland trong trận đấu tối nay.

2 trung vệ Arsenal cần bắt chết Haaland.

Cụ thể, Arteta phân tích: "Gabriel và Saliba đang đạt điểm rơi phong độ tốt, đã thi đấu ổn định cùng nhau trong 2 mùa giải vừa qua. Bạn có thể cảm nhận sự ăn ý khó tin giữa 2 người họ. Cả hai đều rất đặc biệt".

"Khi bạn nhìn vào thống kê và số bàn thắng thì sẽ biết Haaland là nguồn cung cấp bàn thắng chính cho Man City. Chúng tôi luôn xem xét các cá nhân và điểm mạnh mà họ có để tính cách chúng tôi có thể vô hiệu hóa đối thủ. Arsenal cần ngăn Haaland ghi bàn".

Lữ Hoàng Phong | 11:16 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục