Arteta: "Trận đấu tệ nhất của chúng tôi mùa này"

05:44 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta của Arsenal đã mô tả trận thua 1-2 trước Fulham là trận đấu tồi tệ nhất của họ ở Premier League mùa này.

Pháo thủ đang tìm cách phục hồi sau thất bại 0-2 trước West Ham trên sân nhà và Bukayo Saka đã đưa họ dẫn trước ở phút thứ 5.

Nhưng các bàn thắng của Raul Jimenez và Bobby De Cordova-Reid đã lật ngược tình thế và mang về cho đội chủ nhà trọn vẹn 3 điểm. Kết quả này đồng nghĩa với việc đoàn quân của Arteta bước vào năm mới ở vị trí thứ 4.

Dấu chấm hết cho Arsenal? - Bóng Đá

 Arsenal tiếp tục thua ở Ngoại hạng Anh.

Arteta nói với BBC: "Hôm nay là trận đấu tệ nhất của chúng tôi trong mùa giải. Chúng tôi đã rất cẩu thả với quả bóng. Nó không đủ tốt. Chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng. Khi bạn có cơ hội lên đỉnh giải đấu vào ngày 31 tháng 12 và bây giờ kết thúc với cảm giác thực sự tồi tệ, đó là bóng đá."

Arsenal đã có những thời điểm đứng đầu bảng và cạnh tranh sát nút với Liverpool nhưng họ vẫn liên tục bị nghi ngờ về năng lực cạnh tranh danh hiệu. Giờ đây, Pháo thủ đã rơi xuống thứ 4 và kém Liverpool 2 điểm dù đá hơn 1 trận. Họ sẽ quay lại thi đấu bằng trận gặp Liverpool ở FA Cup.

Thanh Vũ | 04:46 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục