Arteta: "Tôi nghĩ cậu ấy là một hình mẫu tuyệt vời"

18:22 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Mikel Arteta đánh giá cao những nỗ lực của Kai Havertz trong màu áo Arsenal.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Arsenal từ Chelsea ở phiên chợ hè năm ngoái, bất chấp những áp lực đến từ mức phí 60 triệu bảng, Kai Havertz đã vượt qua được khó khăn và dần đóng vai trò quan trọng trên hàng công "Pháo thủ".

Mikel Arteta đánh giá cao những nỗ lực của Kai Havertz trong màu áo Arsenal.

Ở mùa giải năm nay, sau 7 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, ngôi sao người Đức đã bỏ túi 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp công không nhỏ giúp đại diện Bắc London leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Mới đây, chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Mikel Arteta cũng không ngần ngại dành cho cậu học trò những lời khen ngợi. Ông nói: "Tôi nghĩ cậu ấy là một hình mẫu tuyệt vời".

“Cách Kai Havertz cư xử hàng ngày, cách cậu ấy tận hưởng cuộc sống của mình, yêu thích chơi bóng để cạnh tranh như thế nào. Một phần ở cấp độ này là giải quyết và quản lý những tình huống khó khăn. Tôi nghĩ đó là một ví dụ tuyệt vời".

Theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến thánh địa Vitality của Bournemouth. Trong bối cảnh Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đều để ngỏ khả năng ra sân, huấn luyện viên Mikel Arteta cũng như người hâm mộ hy vọng Kai Havertz có thể tỏa sáng giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.

Trần Huy Trưởng | 18:22 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục