Arteta thừa nhận một điều sau thất bại trước West Ham

08:25 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đánh giá, phân tích về diễn biến, kết quả trận đấu giữa Arsenal và West Ham United (theo Fabrizio Romano).

Arsenal đã đánh mất ngôi đầu BXH Premier League sau thất bại 0-2 trước West Ham United. Tomas Soucek và Konstantinos Mavropanos lần lượt lập công, giúp West Ham giành ba điểm. Về phía Arsenal, các học trò của Mikel Arteta bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn trước khung thành Alphonse Areola.

Số liệu thống kê không nói dối. Arsenal tung ra tổng cộng 30 cú sút xuyên suốt 90 phút, 8 trong số đó đi trúng đích nhưng không đem về bàn thắng nào. Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của Arteta sau trận thua West Ham:

Arteta: “West Ham were better than us in both boxes”. - Bóng Đá

Arsenal thua 0-2 West Ham. 

"West Ham đã chơi tốt hơn chúng tôi ở hai đầu sân. Nếu Arsenal không thể ghi bàn sau 30 cú sút, chúng tôi phải nỗ lực thực hiện 50 đến 60 cú sút. Đó là cách thức duy nhất. Tôi không thể hình dung ra trận đấu mà Arsenal thực hiện nhiều pha chạm bóng trong vòng cấm, áp đảo đối thủ hơn thế".

"Xin chúc mừng chiến thắng của West Ham. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu đầy nỗ lực. Thật đáng thất vọng khi nhìn lại những cơ hội mà Arsenal tạo ra và nhận lấy thất bại. Bạn phải tiến bộ hơn nếu muốn giành chiến thắng".

Anh Nguyễn | 07:27 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục