Arteta: "Thật không thể chấp nhận được"

06:11 Chủ nhật 05/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta tỏ ra hoàn toàn thất vọng về trận thua trước Newcastle United.

Trao đổi về thất bại của Arsenal trong cuộc thư hùng với Newcastle United, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi các học trò và khẳng định họ đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng, thậm chí là tốt nhất trong số các đội bóng từng hành quân đến St. James' Park trong mùa giải năm nay.

Nhưng hiển nhiên, Arteta cũng tỏ ra hoàn toàn thất vọng khi Pháo thủ phải trắng tay ra về dù đã chơi tốt. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Arteta: 'có VAR chúng tôi đã không thua' - Bóng Đá

 Arteta hài lòng với các học trò. 

“Chúng tôi đã không để họ tạo ra nhiều cơ hội, tôi phải khen ngợi các cầu thủ của mình về cách chúng tôi đã thi đấu ở đây. Hành quân đến sân vận động này, tôi chưa thấy một đội bóng nào làm được những gì chúng tôi đã làm trong ngày hôm nay. Nhưng, thực tế là chúng tôi ra về với 0 điểm, và họ có được 3 điểm."

“Ở giải đấu này, biên độ là quá nhỏ, sự cạnh tranh quá lớn và việc có được kết quả này là không thể chấp nhận được, sau những gì chúng tôi đã làm được trên sân cỏ.”

Huỳnh Phong | 05:13 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục