Arteta sớm chốt cầu thủ cần mua trong tháng Giêng

21:43 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mirror, HLV Mikel Arteta đang để mắt tới tiền đạo Ivan Toney của Brentford để củng cố sức mạnh hàng công.

 

Đội bóng Bắc London đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League sau 6 trận, kém đội dẫn đầu Man City 4 điểm. Chừng này là không đủ so với tham vọng của Arsenal và ngay từ lúc này, Mikel Arteta đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

MIKEL ARTETA EYEING JANUARY MOVE FOR IVAN TONEY TO BOLSTER ARSENAL’S TITLE CHALLENGE - Bóng Đá

 Arteta muốn bổ sung sức mạnh hàng công.

Arsenal hiện đang tăng cường sự quan tâm đến Ivan Toney, trong khi chân sút 27 tuổi sẵn sàng rời Brentford vào năm mới sau khi án phạt vì tội cá cược của anh được dỡ bỏ. Để có được Toney, Pháo thủ phải chi ra số tiền không ít, khi Brentford được cho là sẽ yêu cầu ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao người Anh.

Gần đây Toney đã trở lại tập luyện sau khi chấp hành một nửa thời gian của lệnh cấm thi đấu 8 tháng. Anh sẽ trở lại thi đấu sau ngày 17 tháng 1 năm 2024, và Arsenal đã sẵn sàng để thực hiện một động thái.

Toney đã ghi 20 bàn thắng ở Premier League sau 33 lần ra sân trong mùa giải trước và cho thấy anh là mẫu trung phong mà Arsenal còn thiếu, dù HLV Arteta đã có trong tay Gabriel Jesus hay Eddie Nketiah.

Minh Tuấn | 20:45 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục