Arteta: "Sẽ rất khó khăn"

12:08 Chủ nhật 05/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng nhận định về thất bại thứ hai của Arsenal tại Premier League mùa này.

 

Phát biểu sau thất bại khá bất ngờ trong chuyến làm khách đến sân của Everton, HLV Mikel Arteta chia sẻ (dẫn lời bởi trang chủ của Arsenal):

“Chúng tôi cần phải nuốt trôi trận thua này vì đó là điều quan trọng, phải tự nhìn lại mình trong gương và đến sân tập vào thứ Hai để sẵn sàng chiến đấu. Cuộc đối đầu Brentford sẽ rất khó khăn."

“Thực tế thì lẽ ra, chúng tôi phải làm nhiều hơn để giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi tự đặt mình vào nhiều tình huống nguy hiểm và phải phòng ngự rất nhiều pha bóng cố định. Trước Everton, đó là một chuyện rất khó khăn."

Vì chức vô địch, Arteta sẽ làm điều chưa từng có tiền lệ - Bóng Đá

 Arteta không quá thất vọng. 

“Về khía cạnh kiểm soát bóng, chúng tôi đã tìm thấy khoảng trống nhiều lần, có mặt ở những vị trí tuyệt vời trong khu vực 1/3 cuối sân nhưng lại không kết thúc cơ hội đủ tốt."

“Chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để phản ứng sau bàn thua, nhưng đặc biệt là trong 15 phút cuối, về mặt cảm xúc, chúng tôi đã không thể quản lý tốt trận đấu. Chúng tôi đã phạm lỗi quá nhiều, khiến trận đấu phải dừng lại sau mỗi 30-40 giây và chúng tôi không thể ngược dòng."

Huỳnh Phong | 11:38 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục