Arteta phát biểu, tương lai máy săn bàn Arsenal thêm mù mịt

11:48 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt sắp đáo hạn hợp đồng với Pháo thủ thành London và dường như Mikel Arteta đã có những phương án khác thay thế.

Alexandre Lacazette sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa hè 2021. BLĐ Pháo thủ thành London cho thấy dấu hiệu rõ ràng họ không đề nghị một bản hợp đồng mới với chân sút người Pháp. Bên cạnh đó, HLV Mikel Arteta dường như cũng đang chuẩn bị xây dựng Arsenal mà không có Lacazette trong đội hình. Trả lời phỏng vấn trước trận derby bắc London với Tottenham Hotspur, thuyền trưởng Pháo thủ từ chối tiết lộ thông tin liệu có trao cơ hội cho Lacazette ở cuộc đấu quan trọng này hay không.

Lacazette đã đá chính và ghi một bàn thắng cho Arsenal khi đội chủ sân Emirates loại AFC Wimbledon khỏi Carabao Cup hồi giữa tuần. Chân sút sinh năm 1991 đã phải vật lộn để có được vài phút thi đấu ở Premier League mùa này sau khi bắt đầu mùa giải mới với tình trạng dương tính COVID-19.

Mikel Arteta has refused to confirm if Alexandre Lacazette will be involved in Arsenal’s match against Tottenham at the weekend. - Bóng Đá

Tương lai của Lacazette tại Arsenal rất mù mịt.

Chia sẻ trên trang web Arsenal về trường hợp Lacazette, HLV Arteta cho biết:

Mọi người đều có cơ hội. Chúng tôi sẽ không tiết lộ những gì chúng tôi làm về đội hình nhưng rõ ràng là có một vài vị trí mà chúng tôi đang giải quyết và sẽ cố gắng đưa ra quyết định đúng đắn."

Lacazette đã có hai bàn thắng và một pha kiến tạo trong hai trận đấu ở cúp Liên đoàn mùa này, nhưng tiền đạo người Pháp chỉ mới thi đấu 31 phút ở Ngoại hạng Anh tính đến nay.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 10:50 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục