Arteta phấn khích với chiếc cúp Premier League

18:25 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về cuộc chiến Ngoại hạng Anh ở vòng đấu cuối.

Với những nỗ lực tuyệt vời của mình, Arsenal đã kéo cuộc đua Premier League đến tận vòng đấu cuối cùng. Đoàn quân Mikel Arteta dù không còn quyền tự quyết nhưng hy vọng vẫn nhen nhóm dành cho họ nếu như Manchester City sẩy chân trước West Ham United.

Được biết, chiếc cúp vô địch sẽ được để ở Emirates, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm các cổ động viên Pháo thủ mới chứng kiến điều này.

Romano reveals player Arsenal will ‘100%’ sign as manager rules out £51m Gunners transfer - Bóng Đá

 Arteta đang mong chờ vinh quang đầu tiên tại Premier League trong vai trò HLV. 

Họ đã phải vô cùng nỗ lực mới có thể khẳng định lại vị thế, sẵn sàng so kè với một đối thủ đẳng cấp, dày dặn kinh nghiệm như Manchester City. Nói về cuộc chiến ở vòng đấu cuối, HLV Mikel Arteta chia sẻ:

''Đây là phần hay nhất của giải đấu, chiến đấu cho danh hiệu cho đến ngày cuối cùng. Đây sẽ là lần đầu tiên chiếc cúp Premier League được chờ đợi tại Emirates kể từ khi nó được thiết kế với những dải ruy băng màu đỏ trên đó. Nếu chúng tôi thắng còn họ [Man City] thì không, chức vô địch chắc chắn sẽ nằm trong tay chúng tôi.''

Trường Sơn | 17:27 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục