Arteta nói thẳng lý do Havertz hồi sinh: 'Thực sự đỉnh cao'

08:00 Thứ hai 18/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua 90min, HLV Mikel Arteta có những chia sẻ về phong độ của Kai Havertz thời gian qua.

Vòng 17 Premier League, Arsenal có cuộc tiếp đón một Brighton được đánh giá cực kỳ khó chơi. Dù vậy, Pháo thủ thành London vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận khi tung ra 2 cú sút, 9 lần đưa bóng đi trúng đích.

Hàng công bỏ lỡ không ít cơ hội, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0. Ngoài bàn thắng của Gabriel Jesus, cầu thủ còn lại ghi bàn cho Arsenal không ai khác là Kai Havertz.

Kai Havertz đá thế này, còn ai dám chê - Bóng Đá

 Havertz đang hồi sinh.

Từ pha chọc khe của Eddie Nketiah, chân sút người Đức có pha di chuyển thoát xuống cực hay để ghi bàn chấm dứt mọi nỗ lực gỡ hòa của Brighton. Bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng đang bắt đầu hòa nhập cực tốt.

Sau thời gian đầu bị chỉ trích, Havertz nổ súng liên tiếp với 4 bàn trong 7 trận gần nhất. Từ đầu mùa, Havertz có tổng cộng 5 bàn và 1 kiến tạo trên mọi mặt trận cho Arsenal. 

Phát biểu sau trận, HLV Arteta lý giải vì sao Havertz chơi hay: "Sự tự tin của cậu ấy ngày càng tăng và cảm thấy thoải mái hơn trên sân. Thực tế việc Havertz ghi bàn đầu tiên giúp cậu ấy sớm có bàn thứ hai.

Bây giờ là 4 bàn trong 7 trận và đáng lẽ cậu ấy phải ghi bàn bằng đầu ở một vị trí thực sự tốt. Nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Havertz, sự thông minh thể hiện trên sân, sự quyết liệt, cách cậu ấy phòng thủ, tất cả đều đỉnh cao."

Tiểu Lam | 07:02 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục