Arteta nói gì sau khi trình làng ngọc quý?

09:03 Thứ năm 28/09/2023 | 5

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta đã giải thích tại sao ông để tài năng trẻ Charles Sagoe Jr ra sân từ đầu.

Rạng sáng nay, Arsenal đã có một trận đấu quả cảm trước Brentford. Đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, HLV Mikel Arteta buộc phải xoay tua đội hình và tung ra rất nhiều cầu thủ dự bị trong chuyến làm khách lần này.

Mikel Arteta said on Sagoe Jr - Bóng Đá

 Charles Sagoe Jr được tin dùng trong trận gặp Brentford.

Đó là lý do họ bị lấn lướt. Dẫu vậy, Reiss Nelson đã kịp tỏa sáng để mang về bàn thắng duy nhất cho trận đấu. 

Trong khi đó, nhờ việc xoay tua lực lượng, Arsenal đã trình làng tài năng trẻ Charles Sagoe Jr, người được đá chính ở vị trí cầu thủ chạy cánh trái. 

Bàn về quyết định này, Arteta cho biết: "Vâng, bối cảnh chấn thương (của Martinelli và Trossard) đã khiến điều này xảy ra. Khi có cơ hội, chúng tôi phải tìm đến các cầu thủ học viện và trao cơ hội. Charles là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất mà chúng tôi có ở đội U23 trong vài tháng."

"Cậu ấy đã tập luyện với chúng tôi khá nhiều. Chúng ta phải trao cơ hội cho mọi người. Nếu chúng ta không làm điều đó ngay hôm nay thì khi nào chúng ta sẽ trao cơ hội cho thế hệ trẻ của mình? Tôi thực sự vui mừng vì cậu ấy đã có trải nghiệm tốt," Arteta bổ sung.

Ngọa Long | 08:05 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục